วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สีสันสร้างเสน่ห์ และความสำเร็จ

   

ใครได้อ่านหนังสือเล่มนี้ อาจมีเสน่ห์มากขึ้นนะคะ


                  สีสันต่างๆที่ปรากฏอยู่ในทุกฉากของชีวิตนั้น ก็เหมือนกับลมหายใจซึ่งโดยปกติเราไม่ได้ให้ความสนใจกับมัน แต่เพียงแค่เราเงยหน้าแล้ว มองไปรอบๆดูสักหน่อย ก็จะพบว่าตัวเราดำเนินชีวิตประจำวันอยู่ท่ามกลางหมู่มวลสีทั้งหลาย


                 สีสันต่างๆเป็นสิ่งที่มีพลังซึ่งจะช่วยส่งเสริมพวกเราทั้งภายใน และภายนอก แต่จะมีความต่างกันไปในแต่ละคน ขึ้นอยู่กับว่าจะนำพลังดังกล่าวมาประยุกต์ใช้หรือไม่ คนที่สามารถนำสีมาใช้ได้อย่างเชี่ยวชาญนั้น พลังของสีจะช่วยดึงผู้คนและโชคลาภเข้ามาให้ ด้วยเหตุนี้จึงมีคนจำนวนมากที่สามารถดำเนินชีวิตไปตามที่ตนคิดไว้ได้ สีสันต่างๆ ไม่เพียงจะทำให้ตัวเราเองรู้สึกสบายเท่านั้น แต่สีสีนของแฟชั่นที่เราตกแต่งร่างกายนั้นช่วยทำให้อีกฝ่ายรู้สึกผ่อนคลายและมีพลังเพิ่มขึ้นได้ด้วย ดังนั้นจึงทำให้เราสามารถจับใจของผู้คนได้นั่นเอง
ผู้เขียน Ayumi ISHLL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น